องค์การบริหารส่วนตำบลสำราญใต้ อำเภอสามชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ :www.samrantai.go.th

 
 
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
ข้อมูลทั้งหมด 33 รายการ
ลำดับที่ หัวข้อข่าว ไฟล์ วันที่ลงข่าว ผู้อ่าน
1 คู่มือการปฏิบัติงานสวัสดิการและพัฒนาชุมชน [ 2 ต.ค. 2566 ]34
2 คู่มือการจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจง [ 2 ต.ค. 2566 ]35
3 คู่มือจัดทำงบประมาณ [ 2 ต.ค. 2566 ]37
4 คู่มือการปฏิบัติงาน-องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น [ 2 ต.ค. 2566 ]52
5 คู่มือการปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 [ 2 ต.ค. 2566 ]35
6 คู่มือการจัดตั้งสภาเด็กและเยาวชน [ 2 ต.ค. 2566 ]38
7 คู่มือการปฏิบัติตามมาตรฐานการบัญชีภาครัฐ [ 2 ต.ค. 2566 ]33
8 คู่มือปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี [ 3 เม.ย. 2566 ]47
9 คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ(บริหารงานทั่วไป) [ 3 เม.ย. 2566 ]53
10 คู่มือการปฏิบัติงานธุรการและงานสารบรรณ [ 9 ม.ค. 2566 ]58
11 คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับร้องเรียน-ร้องทุกข์ [ 1 ก.พ. 2565 ]208
12 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง [ 1 ก.พ. 2565 ]197
13 มาตรการการป้องกันการรับสินบน [ 1 ก.พ. 2565 ]233
14 มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม [ 1 ก.พ. 2565 ]218
15 มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากรทั้งผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น และข้าราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2565 [ 1 ก.พ. 2565 ]202
16 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนร่วม [ 1 ก.พ. 2565 ]195
17 มาตรการจัดการในกรณีที่ตรวจพบ หรือได้รับแจ้ง หรือรับทราบ การทุจริต หรือกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่องค์การบริหารส่วนตำบลสำราญใต้ [ 1 ก.พ. 2565 ]198
18 มาตรการการใช้ดุลยพินิจ และอำนาจหน้าที่ให้เป็นไปตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี [ 1 ก.พ. 2565 ]235
19 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ [ 1 ก.พ. 2565 ]234
20 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต [ 1 ก.พ. 2565 ]201
21 ข้อปฏิบัติในการยืมทรัพย์สินของทางราชการ [ 1 ก.พ. 2565 ]233
22 ประกาศมาตรการป้องกันการขัดผลประโยชน์ส่วนตัวกับส่วนรวม [ 4 ม.ค. 2564 ]298
23 มาตรการในการสร้างจิตสำนึก [ 4 ม.ค. 2564 ]306
24 มาตรการการป้องกันการรับสินบน [ 4 ม.ค. 2564 ]300
25 มาตรการการใช้ดุลยพินิจและใช้อำนาจหน้าที่ให้เป็นไปตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี [ 4 ม.ค. 2564 ]307
26 หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการ ข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ขององค์การบริหารส่วนตำบลสำราญใต้ [ 4 ม.ค. 2564 ]299
27 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม [ 12 ต.ค. 2563 ]274
28 มาตรการการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง [ 4 ต.ค. 2562 ]267
29 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ [ 1 ต.ค. 2562 ]293
30 มาตรการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต [ 1 ต.ค. 2562 ]252
31 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต [ 4 ม.ค. 2562 ]280
32 คู่มือการปฎิงาน ศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลสำราญใต้ [ 30 ต.ค. 2561 ]292
33 คู่มือการปฎิงาน เกี่ยวการร้องเรียน ร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนตำบลสำราญใต้ [ 4 มิ.ย. 2561 ]284