องค์การบริหารส่วนตำบลสำราญใต้ อำเภอสามชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ :www.samrantai.go.th

 
 

 

 

คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
ข้อมูลทั้งหมด 33 รายการ
ลำดับที่ หัวข้อข่าว ไฟล์ วันที่ลงข่าว ผู้อ่าน
1 คู่มือการปฏิบัติงานสวัสดิการและพัฒนาชุมชน [ 2 ต.ค. 2566 ]21
2 คู่มือการจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจง [ 2 ต.ค. 2566 ]23
3 คู่มือจัดทำงบประมาณ [ 2 ต.ค. 2566 ]25
4 คู่มือการปฏิบัติงาน-องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น [ 2 ต.ค. 2566 ]37
5 คู่มือการปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 [ 2 ต.ค. 2566 ]23
6 คู่มือการจัดตั้งสภาเด็กและเยาวชน [ 2 ต.ค. 2566 ]23
7 คู่มือการปฏิบัติตามมาตรฐานการบัญชีภาครัฐ [ 2 ต.ค. 2566 ]21
8 คู่มือปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี [ 3 เม.ย. 2566 ]35
9 คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ(บริหารงานทั่วไป) [ 3 เม.ย. 2566 ]37
10 คู่มือการปฏิบัติงานธุรการและงานสารบรรณ [ 9 ม.ค. 2566 ]45
11 คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับร้องเรียน-ร้องทุกข์ [ 1 ก.พ. 2565 ]196
12 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง [ 1 ก.พ. 2565 ]186
13 มาตรการการป้องกันการรับสินบน [ 1 ก.พ. 2565 ]223
14 มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม [ 1 ก.พ. 2565 ]206
15 มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากรทั้งผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น และข้าราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2565 [ 1 ก.พ. 2565 ]190
16 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนร่วม [ 1 ก.พ. 2565 ]182
17 มาตรการจัดการในกรณีที่ตรวจพบ หรือได้รับแจ้ง หรือรับทราบ การทุจริต หรือกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่องค์การบริหารส่วนตำบลสำราญใต้ [ 1 ก.พ. 2565 ]184
18 มาตรการการใช้ดุลยพินิจ และอำนาจหน้าที่ให้เป็นไปตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี [ 1 ก.พ. 2565 ]224
19 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ [ 1 ก.พ. 2565 ]224
20 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต [ 1 ก.พ. 2565 ]188
 
หน้า 1|2